Nếu bây giờ, máy chiếu không còn là tác phẩm lạ lẫm có người dùng nữa. Chúng được phần mềm nhiều trong công việc, giải trí, giáo dục. Thị trường máy chiếu tại Việt Nam tại thời điểm này cũng hơi nhiều về bề ngoài, nhãn hiệu và phân khúc giá.
Sau đây cửa hàng điện máy đo độ ẩm điểm qua những mẫu máy chiếu rộng rãi tại thị trường Việt Nam đang được đánh giá cao từ người mua.

  1. Máy xới đất
Epson là nhà chế tạo máy xới đất hàng đầu quả đât, họ chiếm thế mạnh trong mọi các phân khúc của trang bị này tại thì trường ở Hoa kỳ, tuy nhiên epson chỉ hỗ trợ máy chiếu LCD và tấm lọc LCD.
sản phẩm máy chiếu epson khá đa dạng, sở hữu thể đáp ứng được tất các nhu cầu sữ dụng bao gồm: máy chiếu phim, máy chiếu doanh nghiệp, máy chiếu giáo dục.
Máy chiếu Epson đã giành được nhiều giải thưởng trên tạp chí ProjectorReviews hơn so sở hữu bất kỳ nhà cung ứng nào khác và cũng là nhà cung cấp máy chiếu đa dạng hơn bất kỳ kẻ địch khó khăn nào.
  1. Máy cắt bê tông
Máy cắt bê tông là một trong các nhà cung ứng to nhất của máy chiếu nhà hàng và máy chiếu phim.
Đây là hãng máy chiếu sở hữu tổng số khoảng hơn hai mươi model, và cũng là 1 trong các loại máy chiếu nức tiếng, và mang thị trường đa dạng trên toàn nhân loại, trong đó có Việt Nam.
Tuy nhiên điểm yếu của mẫu máy chiếu optoma là chỉ thiên về máy chiếu phim, hay hội họp.
  1. Máy đầm dùi
Máy đầm dùi là một trong những nhà cung ứng máy chiếu với vai trò nhu yếu trong lĩnh vực buôn bán máy chiếu, giúp cho doanh số bán ra thị trường được đẩy mạnh hơn.
Máy chiếu panasonic tập trung và nhấn mạnh vào thị trường máy chiếu giáo dục và máy chiếu doanh nghiệp, và sở hữu phân khúc thị trường vô cùng mạnh.
không giống như Epson chỉ cung ứng máy chiếu LCD, Panasonic sản xuất cả nhị máy dòng máy chiếu LCD và DLP, đều này tăng thêm sự lựa tậu cho người mua.

  1. Máy chiếu Sony
Máy đầm dùi cũng là một trong các nhãn hiệu nổi danh toàn cầu, và chủ chốt tập trung vào loại máy chiếu phim và máy chiếu nhà hàng, đặc thù là máy chiếu phim, và được sữ dụng khoa học LcoS, đây là kỹ thuật được bình chọn cao trong ngành công nghiệp máy chiếu hiện tại.
Ngoài ra Sony còn sản xuất và mở rộng nhiều mô hình mến mộ để sử dụng trong ngành giáo dục, cũng như trong công ty.
  1. Máy chiếu BenQ
Khác mang các dòng máy chiếu khác, BenQ là một nhà hỗ trợ máy chiếu Đài Loan, và cũng được biết tới nhiều nhất ở Hoa kỳ với cái máy chiếu phim.
Hình như máy chiếu BenQ còn cung cấp rộng rãi lựa tậu thông minh có những mẫu máy chiếu siêu thị và trường học.
BenQ thường xuyên mang xu hướng cải tiến, bên cạnh sữ dụng công nghệ độc quyền DLP, BenQ đã lớn mạnh thêm kỹ thuật LCD vào cái thành phầm của mình.

BACK TO TOP