Máy đo độ ẩm, nhiệt độ của ngũ cốc là vật dụng cần phải có để kiểm tra độ ẩm và nhiệt độ để giảm thiểu các nếu hỏng hóc và nảy mầm. doanh nghiệp TNHH xuất nhập khẩu xin giới thiệu tới game thủ công trình máy đo độ ẩm nhiệt độ ngũ cốc MMPro HMMD7822

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 với độ chính xác cao, hình thức đo tự động giúp cho việc đo độ ẩm ngũ cốc một phương pháp nhanh chóng và trả về kết quả đúng mực. Đây là một máy đo độ ẩm ngũ cốc uy tín, chất lượng với độ bền cao và chính xác, là công trình chất lượng bởi vì cửa hàng Hải Minh cung cấp. sở hữu mẫu mã ốm gọn, đơn giản, MMPro HMMD7822 đơn giản với theo bên mình để đo độ ẩm ngũ cốc ở rộng rãi nơi không giống nhau, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho bạn.

Máy đo độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 là một dụng cụ linh hoạt có đầu dò dạng kim ưa thích mang đa dạng mẫu ngũ cốc như gạo, thóc, vừng, ngô, đậu... Thông qua kiểm tra độ dùng 2 kim tiếp xúc với vật chất giúp xác định độ ẩm của các cái ngũ cốc nhanh chóng kết quả đo đạt với độ chính xác cao.
Đèn số hiển thị đúng mực điều kiện độ ẩm của nguyên vật liệu cần đo qua đấy giúp người dùng lập biểu đồ độ ẩm và theo dõi những đổi mới trong điều kiện đúng đắn và đáng tin cẩn (tiêu chuẩn đo lường Châu Âu - CE).
Trong quá trình mau bán ngũ cốc, độ ẩm ngũ cốc là vấn đề nhưng mà cả người dùng và người bán cũng ân cần. một máy đo độ ẩm ngũ cốc tiện dung như MMPro HMMD7822 với vận tốc chóng vánh là điều cực kỳ cần phải có để nâng cao hiệu quả kinh tế.
qui định hoạt động máy băm nghiền đa năngMMPro HMMD7822 hoạt động dựa trên qui định đo điện trở kháng điện, tự động bù đắp theo sự đổi mới nhiệt độ môi trường.
Máy đo độ ẩm hạt, nông sản MMPro HMMD7822
Thông qua CPU làm cho đo lường đúng mực hơn. Tự bồi thường nhiệt độ.
Máy vẻ ngoài bé gọn , dễ chơi và đơn giản sử dụng bằng bí quyết đưa đầu cảm biển cắm vào địa điểm muốn đo độ ẩm
Màn hình to LCD mang ánh sáng quay về để đảm bảo đọc rõ ràng và đúng mực.
khác biệt tiết kiệm năng lượng đèn nền kiểm soát.
Hạt với thể được thử nghiệm có đồng hồ: lúa mì, thóc, gạo và ngô.
sản xuất theo dây chuyển kỹ thuật MMPro Mỹ (USA)
Hãng hỗ trợ : MMPro
Mã công trình : HMMD7822

BACK TO TOP