Tại thời điểm hiện tại trên thị trường có đa số dòng may vì nhiet bởi vì, độ ẩm cho gỗ dạng cầm tay, chúng rất đa dạng về ngoại hình hình thức bề ngoài khiến quý khách chưa có hiểu biết khó sắm lựa. Thậm chí không ít người đã đề nghị đổi mới rộng rãi lần để mua được thành phầm sở hữu tác dụng mong muốn. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

ví như xét theo khoa học đo thì trên thị trường mang 3 dòng máy đo độ ẩm gỗ chính: mẫu máy sử dụng công nghệ đo điện trở, loại máy dùng khoa học đo chạm màn hình từ trường và 1 dòng máy tích hợp cả 2 công nghệ trên.
Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay chỉ sử dụng 2 loại máy đo độ ẩm gỗ chính: công nghệ đo điện trở, kỹ thuật đo chạm màn hình từ trường. mẫu đồ vật 3 còn ít nhà phân phối và tiêu dùng tương đối cao cần ít được những nhà phân phối, nhà hàng....chọn lựa. Mỗi chiếc đồng hồ đo độ ẩm gỗ sẽ yêu mến mang từng công việc và điều kiện khác nhau.


có vẻ ngoài ốm gọn, dễ dùng, TCVN-WM03 tự tin là máy đo độ ẩm của gỗ tiện dung nhất cho công việc và di chuyển. TCVN-WM03 mang thể đơn giản đi đo xuyên qua rộng rãi tầng của lớp gỗ để đi vào sâu bên trong, đo độ ẩm của gỗ 1 lý lẽ đúng mực và trả về kết quả 1 bí quyết nhanh chóng chỉ sau vài giây. TCVN-WM03 được bề ngoài giúp duy trì hoạt động lâu dài và đơn giản thay đổi pin thông qua nắp nhựa phía sau.
có công nghệ Cảm Biến logic theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), MD-814 có thể đo sâu trong gỗ và cho ra kết quả đúng mực. hai nút điều khiển giúp game thủ sở hữu thể thao tác dễ chơi chỉ bằng 1 tay. Bên cạnh đó bạn cũng ko nên đề nghị điều chỉnh độ ẩm (MC) theo nhiệt độ.

tác dụng Hold cho phép đơn giản đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng mà không buộc phải thân mật tới các góc đo, điều này vô cùng hữu ích trong việc đo trong những góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được 1 nguyên tắc trực tiếp, khi ấy chức năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và với thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

với trong mình phổ biến tính năng tiện ích như nhanh chóng, đúng mực, tiện dung, dễ vận hành, trọng lượng nhẹ, tậu mã gỗ, hold, MD-814 trở thành vật dụng đo độ ẩm gỗ cho đa số các dòng gỗ được các nhà cung cấp gỗ tin dùng.

BACK TO TOP