Đồ vật máy đo nhiệt độ là thành quả chuyên dụng để kiểm tra nồng độ cồn trong rượu. Nó được phần mềm siêu phổ biến cho việc cung ứng rượu mà khác biệt đó là rượu nho.
Rượu vang được khiến cho từ các cái nho nguyên chất và được lên men một nguyên tắc khi không. bởi nho vốn mang hai đặc tính khi không là đường và men yêu cầu nước nho được ép ra, trải qua 1 quy trình chế biến sẽ trở thành rượu vang.
Khúc xạ kế AL-7000 là một trang bị quang học được ngoại hình khác lạ cho việc đo độ cồn, độ ngọt của nước ép hoa quả ủ trong giai đoạn lên men trùng hợp của hoa quả. đáp ứng cho ngành công nghiệp phân phối rượu vang cũng như trong công nghiệp chế biến hoa quả.
Khúc xạ kế AL-7000 vừa đo được thang đo độ cồn vừa đo được độ ngọt brix của nước ép nho trong quá trình lên men rượu vang

Khúc xạ kế đo độ rượu hay Máy đo nồng độ cồn AL-7000 mang bề ngoài ốm gọn lợi ích, chế tạo tác dụng tự động điều chỉnh nhiệt độ bởi ảnh hưởng của môi trường cần giúp đưa ra kết quả đo tin cẩn.

một. trượt nắp pin xuống và mở khoang pin ra, lắp pin và đóng nắp lại chăm chú, chú ý lắp đúng hướng cực pin được ký hiệu trên máy.
2. Nhấn nút nguồn trong 1s, đèn màn hình sẽ sáng lên, mang một tiếng nhạc chuông và máy đang khởi động trong 18s đếm ngược (long time not use its counting down speed is slow), cho tới khi 'Wait' bặt tăm, và 'C' hình thành khi này game thủ háy bắt đầu cuộc thử nghiệm.
3. Thổi tương đối thở mang nồng độ cồn vào máy khi 'C' hình thành, đưa ra một khá thở sâu thở trực tiếp vào máy và sư cho khá thở dài khoảng 3-4 s không kết thúc cho đên lúc có tiếng còi báo hiệu.
4. Đọc kết quả máy xới đất sau khi hơi thở ngừng, màn hình LCD sẽ hiển thi kết quả, ban sẽ đọc được kết quả trên màn hình, kết quả sẽ được dữ trên màn hình trong 8s, sau đó 1 tiếng bip phát ra và máy tự tắt nguồn.
trường hợp người chơi muốn thực hiện cuộc thử nghiệm tiếp theo thì nhẫn nút nguồn một lần nữa và lặp lại những bước trên
siêu thị xuất nhập khẩu máy cắt đuòng bê tông là đơn vị bậc nhất chế tạo dòng thành quả máy chế biến thức ăn chăn nuôi chính sác nhất, giá phải chăng nhất.
Cảm ơn quý vị đã thân mật đến chiếc sản phẩm của chúng tôi.

siêu thị HẢI MINH: Là đơn vị hàng đầu+uy tín trong nghành Máy văn phòng, Điện Máy Như: Máy hàn, Máy hàn điện, Máy khiến cho mát ko khí, Máy hút bụi, Thang nhôm, Thang nhôm rút gọn... công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá khó khăn nhất.

BACK TO TOP