Máy đo nhiệt độ TCVN - IT5130 là tác phẩm đo nhiệt độ môi trường bằng tia laser mang những tính năng tiên tiến so mang công trình sử dụng nhiệt kế thủy tinh lâu đời hay các tác phẩm nhiệt kế hồng ngoại phổ thông khác. dùng thứ cảm ứng hồng ngoại để kiểm tra thân nhiệt, đo nhiệt độ bề mặt nước, và dùng để kiểm tra nhiệt độ phòng, môi trường.
Máy đo nhiệt độ mang màn hình LCD kích thước lớn, bề ngoài ốm gọn, được tích hợp rộng rãi chức năng tiên tiến, tiêu thụ điện năng phải chăng và khác lạ với sự hoạt động ổn định có độ đúng đắn cao.
Máy đo laser theo dõi nhiệt độ và độ ẩm dùng trong gia đình, văn phòng doanh nghiệp và trong những nhà máy, xí nghiệp hỗ trợ hàng hoá...
Máy đo nhiệt độ dùng tia laser TCVN - IT5130 với khả năng đo những nguồn nhiệt từ xa, ko đề nghị tiếp xúc trực tiếp sở hữu độ chính xác cao và chóng vánh. Máy đoTCVN - IT5130 dùng khoa học đo bằng hồng ngoại, liên minh có khoa học laser để định vị nguồn nhiệt.
đặc trưng chiếc máy đo TCVN - IT5130 này với công dụng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng ko buộc phải niềm nở đến những góc đo, chức năng này rất bổ ích trong việc đo trong những góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo không thể nhìn và đọc kết quả được 1 nguyên tắc trực tiếp, lúc đấy công dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và mang thể đọc kết quả lúc máy đo lấy ra.


May bởi nhiet bởi vì TCVN-IT5130
Model: TCVN-IT5130
Thiết kế: TCVN
- Thang đo: -50 tới một.300 độ.
Xuất xứ: Hong Kong.

Thông số kỹ thuật
- sở hữu tích hợp đa dạng công dụng và độ đúng mực cao.
- thành phầm vững chắc, bề ngoài đẹp mắt.
- Vỏ được làm cho từ vật liệu rẻ, bắt buộc lúc cầm có cảm giác rất mịn.
Bảo hành chính hãng: 12 tháng.
Về chúng tôi
siêu thị TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Hải Minh Chúng tôi cung ứng giá tiền tứ vấn điều tra, vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng trong nội thành Hà Nội, TP biển Chí Minh Và một số tỉnh thành lân cận khác sở hữu hầu hết các thành phầm được bán tại Sieuthihaiminh.vn.

- những công trình được bán tại Sieuthihaiminh.vn đều cam kết cung ứng khách hàng những dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, thiết đặt, chạy thử, sử dụng thử và trả lại hàng hóa, chỉ dẫn dùng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà hỗ trợ.

- Ngay sau lúc xác nhận việc sắm bán giữa nhì bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho quý khách theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quý người dùng thông qua, Đối sở hữu các mặt hàng với thể giao ngay trong ngày và sở hữu shop giao hàng trong thành phố nơi sở hữu kho hàng, Sieuthihaiminh.vn sẽ giao hàng trong vòng từ 2 tới 6 giờ nhắc từ lúc người mua đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc mang thể giao ngay cho người mua. Đối sở hữu các đơn đặt hàng sau 18h sẽ được giao hàng vào sáng ngày hôm sau. Trừ những ngày nghỉ Lễ, Tết. Sieuthihaiminh.vn luôn chuẩn bị phục vụ giao hàng cho người mua từ 8:30

BACK TO TOP