May vì nhiet vì hồng ngoại là thành quả được rộng rãi doanh nghiệp, cơ quan, phòng thí nghiệm tin sử dụng. Trên thị trường mẫu công trình này cực kỳ nhiều về vẻ ngoài, thương hiệu. Điều này khiến cho phổ biến khách hàng gian nan trong việc lựa mua thành phầm. khu chợ Hải Minh xin giới thiệu tới bạn sản phẩm máy đo nhiệt độ chất lượng của benetech với tầm giá cực rẻ. Máy ko bắt buộc tiếp xúc trực tiếp mang vật thể đo, máy sử dụng tia hồng ngoại và laser để xác định nhiệt độ của vật thể.
phần mềm độc quyền Panaboard Overlayer Software * cho phép bạn dùng 1 máy chiếu để hiển thị thông tin từ PC của game thủ lên tấm bảng, Dường như cho phép bạn viết ghi chú trên bảng. Sau khi cuộc họp xong, bạn sở hữu thể lưu các dữ liệu viết tay còn nằm trên bảng điện tử vào máy tính của người chơi, sau đấy với thể được hòa hợp với các hình ảnh được chiếu hiển thị từ máy tính của bạn như là 1 tập tin PDF / TIFF. Tài liệu được tạo với Panaboard Overlayer phần mềm với thể sau ấy dễ dàng cung ứng tới toàn bộ các thành viên nhập cuộc cuộc họp, loại bỏ sự thiết yếu cho các ghi chú viết tay.


Máy đo nhiệt độ từ xa bằng hồng ngoại Benetech GM 320 sở hữu khả năng đo các nguồn nhiệt từ xa, ko bắt buộc tiếp xúc trực tiếp mang độ đúng đắn cao và chóng vánh. Benetech GM 320 sử dụng kỹ thuật đo bằng hồng ngoại, hòa hợp có khoa học laser để định vị nguồn nhiệt

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM 320
Hãng phân phối : Benetech
Model: GM320
xuất xứ : Trung Quốc
Thông số khoa học :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 330 ℃ (-58 ~ 626 ℉)
Độ chính xác: ± 1.5% hoặc ± 1,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± một ℃
tỷ trọng khoảng lý lẽ điểm đo: 12: một
Độ phát xạ: 0.95 cài sẵn
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Đại lượng đo: ℃ / ℉
chức năng giữ giá trị
Lựa tìm điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Nguồn điện sử dụng pin
Kích thước: 144.5x38x93mm

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới siêu thị điện máy xịn của Chúng tôi !
hầu hết sự đon đả, đóng góp ý kiến, vui mừng liên hệ:

BACK TO TOP