Khí và môi trường sống là nhị tác nhân tác động trực tiếp tới sức khỏe loài người và những hoạt động khác của chúng ta. khi cuộc sống nhân loại đã được tăng thì nhu cầu sở hữu 1 môi trường sống rẻ trong trắng là 1 điều rất cần thiết.
Môi trường không khí tác động lên cơ thể con người và các công đoạn phân phối công huân thông qua nhiều yếu tố, trong đấy các yếu tố nhiệt độ ko khí và Độ ẩm không khí là ảnh hưởng nhiều nhất tới sức khỏe loài người.
do vậy các mẫu máy đo nhiệt độ, máy đo độ ẩm của ko khí (hay còn gọi là Ẩm kế, Nhiệt kế) xây dựng thương hiệu để giúp con người theo dõi nhiệt độ và độ ẩm môi trường trong nhà, văn phòng, kho hàng, xưởng sản xuất.
May do nhiet bởi vì sử dụng công nghệ chạm màn hình bức xạ hồng ngoại phải mang thể đo được các nguồn nhiệt từ xa nhưng mà ko đề nghị tiếp xúc trực tiếp có vật thể trong môi trường yêu cầu đo, vẫn cho độ chính xác cao và chóng vánh (thường gọi là súng đo nhiệt độ hồng ngoại hay súng bắn nhiệt độ).
nguyên lý này sử dụng khi đo nhiệt độ bề mặt của vật ở xa, cao, khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng và gian nguy tới tinh mạng. Được áp dụng tương đối nhiều trong thực tế.

May do nhiet bởi vì tiếp xúc là 1 trong các sản phẩm máy đo nhiệt độ cho ra kết quả bất biến và đúng đắn nhất, tác phẩm với thể sử dụng trong phổ biến ví như khác biệt. sử dụng thứ cảm biến tiếp xúc để kiểm tra nhiệt độ bề mặt nước, và dùng để kiểm tra nhiệt độ vật chất.
Máy đo nhiệt độ có màn hình LCD kích thước to, được tích hợp rộng rãi công dụng, tiêu thụ điện năng thấp và khác lạ sở hữu sự hoạt động bình ổn với độ đúng mực cao. trang bị sở hữu thiết kế nhỏ xíu gọn, đơn giản sở hữu theo bất kỳ đâu

đặc thù cái máy đo này sở hữu tác dụng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình mà không buộc phải quan tâm đến các góc đo, chức năng này rất hữu dụng trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao nhưng mà người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được 1 phép tắc trực tiếp, lúc đấy công dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và mang thể đọc kết quả lúc máy đo lấy ra.
Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM700
Hãng cung ứng : Benetech
Model: GM700
xuất phát : Trung Quốc
Thông số khoa học :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 700 ℃ (-58 ℉ ~ 1292)
Độ chính xác: ± 1.5% hoặc ± một,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± một ℃
tỷ trọng khoảng cách điểm đo: 12: một
Độ phát xạ: 0.1 ~ một.00 mang thể điều chỉnh
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Thiết lập báo động lúc nhiệt độ cao/thấp
tính năng lưu trữ/gọi lại dữ liệu
Đại lượng đo ℃ / ℉
công dụng giữ giá trị đo
công dụng lựa chọn điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Báo khi điện năng thấp
Nguồn điện dùng pin
Kích thước: 175 x 100 x 49mm
Trọng lượng: 210g (bao gồm cả pin)

BACK TO TOP