Hãy xem xét các điều sau đây để nhà các chàng trai công sở tinh khiết đẹp mà máy hút bụi lại dùng được lâu.

một. ví như dân công sở sống trong 1 căn nhà phổ biến tầng, hãy khởi đầu công việc máy xới đất của bạn từ tầng trên cùng đi xuống, ưu tiên các phòng trong cộng, xa nhất, sau ấy thủng thẳng lần lượt tới tầng dưới cộng, các phòng mặt trước nhà.

2. lưu ý ở các nơi thường xuyên di chuyển đa dạng, các chỗ chó mèo yêu của dân công sở hay ngả lưng là cần luôn hút bụi thật sạch.


3. khi túi chứa rác chân không của các chàng trai công sở đầy 1 nửa hoặc phổ biến hơn, hãy đổi ngay túi thế hệ để việc hút bụi hiệu quả hơn. Đừng bao giờ để pa lăng xich kéo tay chúng đầy rồi mới đổi. trường hợp túi đầy bụi, bụi sẽ lấp mất đường ống gió, giảm lực hút, khiến cho máy bắt buộc hoạt động phổ biến hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn, thậm chí gây cháy máy.
4. Hãy dùng hết các tác dụng của những bộ phận đính kèm. phải thay đầu hút đúng với các vị trí yêu cầu hút thì thế hệ mang lại hiệu quả cao. Chẳng hạn như các góc cạnh của bậc thang đề nghị đầu hút mạnh để hút hết những bụi và mảnh vỡ nhỏ tuổi ở ngóc ngách.

do mỗi một cái máy đều có cơ chế dùng không giống nhau, dân công sở phải chu đáo và đọc kỹ chỉ dẫn ở tài liệu chỉ dẫn dùng lúc tìm để dùng hiệu quả.

5. Hãy luôn nhớ quy tắc từ trên xuống. với nghĩa là ở đây, bạn sẽ xử lý màn cửa trước, rồi đến di văng, bàn, và sau cuối là thảm và sàn.

6. giảm thiểu hút liên tiếp, máy nóng quá tải sẽ cháy. tốt nhất, sau lúc dùng khoảng 30 – 45 phút yêu cầu cho máy nghỉ 15 phút.

7. Thường xuyên kiểm tra vệ sinh đầu chổi và vòi hút để đảm bảo là không vướng tóc, vải vun, sợi len... giảm hiệu suất máy.

8. Hãy cẩn trọng lúc máy đầm dùi các tấm thảm đắt tiền. ko bắt buộc chà mạnh sẽ làm cho hư sợi vải, cần sử dùng cách thức hút bụi với công dụng đặc trưng dành riêng cho thảm.

phải cắm vòi hút vào máy đúng vị trí rồi thế hệ bật công tắc khởi động máy. giả dụ không với vòi, máy sẽ hút các vật nhỏ rơi xung quanh vào bên trong gây hư hỏng máy.

9. phải sử dụng dịch vụ bảo hành máy cắt bê tông thường xuyên của 1 cửa hàng sửa chữa địa phương. Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của máy cũng như tăng hiệu quả hút bụi hơn thường lệ.

10. các chàng trai công sở muốn tiết kiệm máy cắt đường bê tông thời gian khiến sạch hơn nữa? Hãy lưu ý việc chọn một may hut bui robot, sở hữu thể tự khiến cho sạch sàn của dân công sở Dường như bạn ra khỏi nhà. "Robot" này thường được lập trình sẵn những bước di chuyển. khi vận hành, máy tự động xác định địa điểm các đồ vật trong căn phòng và thay đổi những kiểu đi giúp phủ kín đáo được bề mặt sàn cần vệ sinh 1 bí quyết hợp lý nhất.

BACK TO TOP